Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015

Phòng khám Đa Khoa Thiên Hòa

Phòng khám đa khoa thiên hòa có tốt không?

Đó là câu hỏi của rất nhiều người, cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết về chất lượng dịch vụ của phòng khám đa khoa thiên hòa tại địa chỉ số 73 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội nhé.

Khi mắc bệnh, nhiều nam giới rất ngại đi thăm khám tại những bệnh viện đông người. Đó là lý do ngày càng nhiều nam giới tìm đến các phòng khám tư nhân. Tuy nhiên, tại Hà Nội, đâu là phòng khám, cơ sở y tế đáng tin cậy để có thể giải quyết các vấn đề “khó nói” của nam giới một cách nhanh chóng và hiệu quả?

Phòng khám đa khoa thiên hòa có tốt không?



Khi phát hiện mắc bệnh, nhiều nam giới cảm thấy rất lo lắng và ngại đi thăm khám tại các bệnh viện lớn vì e ngại gặp người quen, gặp bác sỹ nữ… Các bệnh nam khoa như rối loạn chức năng sinh lý, bệnh tuyến tiền liệt, viêm bộ phận sinh dục, vô sinh nam, viêm đường tiết niệu…nếu không được chữa trị kịp thời sẽ gây biến chứng rất nguy hiểm. Việc tìm kiếm một phòng khám có thể chữa trị nhanh chóng và hiệu quả không phải là chuyện dễ dàng. Phòng khám đa khoa Thiên Hòa sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề khó nói này.
Phòng khám đa khoa Thiên Hòa, 73 Trần Duy Hưng sẽ giúp bạn điều trị tận gốc với các bệnh chuyên khoa nam bao gồm :

– Rối loạn chức năng sinh lý: Liệt dương, xuất tinh sớm, di tinh, rối loạn cương dương
– Bệnh tuyến tiền liệt: Viêm tuyến tiền liệt, tăng sinh tuyến tiền liệt, u nang tuyến tiền liệt, đau tuyến tiền liệt
– Viêm bộ phận sinh dục: Viêm bao quy đầu, viêm niệu đạo, viêm bàng quang, viêm nang tinh hoàn
– Thẩm mỹ bộ phận sinh dục: Dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu, nghẹt bao quy đầu, dương vật ngắn, tràn dịch màng tinh hoàn
– Vô sinh nam: Tinh trùng yếu, tinh trùng chết, không có tinh trùng, ít tinh trùng
– Viêm đường tiết niệu: Tiểu buốt, tiểu nhiều, tiểu rắt, tiểu ra máu


Đội ngũ bác sĩ:

Đội ngũ nhân viên của Phòng khám Đa khoa Thiên Hòa với hơn 180 người gồm các bác sỹ, chuyên gia, điều dưỡng, y tá giỏi chuyên môn, tận tâm và đạo đức với nghề.
Các bác sỹ, chuyên gia của Phòng khám Đa khoa Thiên Hòa đều là là những người đã có nhiều năm kinh nghiệm công tác tại các bệnh viện lớn như Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức… Hiện tại, Phòng khám có các bác sỹ đảm nhiệm từng chuyên khoa như sau:
– BS: Giang Văn Phú, phụ trách chuyên môn và đảm nhiệm chuyên khoa ngoại của phòng khám.
– BS: Nguyễn Huy Hợp, phụ trách chuyên khoa phụ sản – KHHGĐ của phòng khám.
– BS: Đỗ Thị Hạnh, phụ trách chuyên khoa nội của Phòng khám
– BS: Phạm Văn Luận, phụ trách chuyên khoa đông y của Phòng khám
– BS: Vũ Ngọc Lâm, phụ trách Phòng xét nghiệm của Phòng khám.


Cơ sở vật chất:
Phòng khám Đa khoa Thiên Hòa với hệ thống phòng mổ, giường bệnh, phòng xét nghiệm, hệ thống bảo quản thuốc… vô khuẩn, vệ sinh y tế đạt chuẩn của Bộ Y tế được các chuyên gia y tế đánh giá cao.
Những bệnh nhân ở xa và những bệnh nhân cần được bác sĩ theo dõi sẽ được tạo điều kiện ở lại phòng khám để điều trị mà không mất viện phí. Phòng khám còn chuẩn bị chỗ ở cho người nhà bệnh nhân nếu phải ở lại chăm sóc người bệnh.

Phòng khám làm việc từ 7h30 – 20h hàng ngày, kể cả chủ nhật, ngày lễ tết giúp mọi người có nhiều thời gian chăm sóc sức khỏe của mình. Ngoài ra, với hệ thống bác sỹ tư vấn online 24/24 sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn về bệnh tật, giúp bạn có thêm hiểu biết cũng như có phương pháp phòng tránh và điều trị hiệu quả.
Đến với Phòng khám đa khoa Thiên Hòa, mọi người được khám chữa bệnh bằng hệ thống máy móc hiện đại với không gian thoáng rộng, yên tĩnh, sạch sẽ, chu đáo và chi phí hợp lý, giá cả công khai minh bạch. Chúng tôi luôn đảm bảo tôn trọng quyền riêng tư của người bệnh, giúp bệnh nhân có thể yên tâm điều trị, tuyệt đối không tiết lộ thông tin gây những tình huống ái ngại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Phòng khám Thiên Hòa